Liên hệ Web giá rẻ

 
Zalo web giá rẻ Hà Nội   Skype web giá rẻ Hà Nội
 
Kỹ thuật - 096 447 3366
 
Zalo web giá rẻ Hà Nội   Skype web giá rẻ Hà Nội
 
Kinh doanh - 0984 029 706
 

Hotline: 0984 029 706 (tel, zalo)

 

Điện thoại web giá rẻ Hà NộiTổng đài hỗ trợ trực tuyến

(096) 447 3366

Website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024

Website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024
Mã sản phẩm: WXD99
DEMO WEB GIÁ RẺ NÀY: https://xaydungtrithanh.vn/
Giá: 0 VNĐ
Giá đã bao gồm VAT: 0 VNĐ
Số lượng:  Mua web giá rẻ

Như chúng ta đã biết thì sự thông dụng của website cũng như nhu cầu thiết kế website ngày càng phát triển trong xã hội hiện nay. Về ưu điểm của website thì chúng ta không có gì phải bàn cãi. Nhưng về chi phí khởi tạo và chi phí duy trì thì còn nhiều người thắc mắc. Bởi chỉ với một vài từ khóa trên google là chúng ta đã có hàng nghìn đơn vị thiết kế web với các mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn lựa được công ty uy tín và chuyên nghiệp với mức giá “phải chăng” nhất?

 

Cũng như mọi ngành nghề khác, ngành xây dựng cũng rất cần chú trọng đến việc xây dựng website. Bởi vì, website được ví như là cổng thông tin điện tử, nơi chào đón nguồn khách hàng tiềm năng truy cập thông qua mạng internet. Nhờ có website mà lượng khách hàng của bạn không chỉ giới hạn ở một khu vực cụ thể mà còn có thể mở rộng ra khắp cả nước. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem web giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo là như thế nào nhé

 

Website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024 là gói web được đội ngũ lập trình viên của web giá rẻ hà nội thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp với nhiều thiết bị và thân thiện với mọi thanh công cụ tìm kiếm. Website có đầy đủ các chức năng cơ bản nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

 

Website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024

Website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024

 

Ưu điểm vượt trội của website giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024?

 

Là đơn vị tiên phong trong phong trào web giá rẻ tại hà nội cùng đội ngũ lập trình viên trẻ, đầy nhiệt huyết, chúng tôi luôn trau dồi học hỏi và ứng dụng những công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm web chất lượng nhất, phù hợp với xu hiếu thị trường. Website giá rẻ xây dựng là một trong những sản phẩm như vậy. Gói web này có rất nhiều ưu điểm vượt bậc như sau:

  • Chi phí thiết kế hợp lý: Với mức giá giao động chỉ từ 2 triệu đồng, web giá rẻ hà nội cam kết đây là mức giá tốt nhất cho một trang web xây dựng chuẩn seo tại thời điểm hiện tại. Giá mà chúng tôi báo là đã bao gồm phí tên miền và hosting, tức là giá trọn gói để có một trang web hoàn thiện. Nhiều khách hàng với tâm lý lo lắng rằng “tiền nào của ấy”, nếu mua web giá cao thì không đủ chi phí mà mua web giá thấp thì sợ không chất lượng? Nhưng khách hàng đã NHẦM. Những yếu tố chính để tạo nên chi phí của một trang web chính là nhân công và sự hao tổn máy móc. Tối ưu được những yếu tố đó thì tất nhiên chi phí thiết kế web sẽ giảm. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, để cùng các doanh nghiệp tháo gỡ những nút thắt tài chính, chúng tôi đã nghiên cứu và sáng tạo ra những gói web giá rẻ với chi phí tối ưu nhất. Và gói thiết kế web giá rẻ xây dựng là một trong những gói web như vậy.

  • Thời gian thiết kế nhanh chóng: Tùy thuộc vào yêu cầu về giao diện, tính năng trang web mà thời gian thiết kế cho từng trang web sẽ khác nhau. Với những gói web giá rẻ xây dựng theo mẫu có sẵn thì chỉ cần từ 1 – 3 ngày. Nếu khách hàng cung cấp đầy đủ dữ liệu update web và cần gấp  thì chúng tôi có thể hoàn thiện chỉ trong 01 ngày làm việc. Với những trang web xây dựng theo yêu cầu thì thời gian thiết kế sẽ lâu hơn thường từ 5 – 7 ngày, tùy vào độ đơn giản hay phức tạp của trang web mà khách hàng muốn xây dựng. Trong những trường hợp đặc biệt, nếu khách hàng cần web gấp thì chúng tôi có thể linh động thời gian để hoàn thiện cho khách hàng.

  • Tốc độ load web nhanh, chất lượng ổn định lâu dài: Tất cả những trang web của chúng tôi đều thiết kế chuẩn seo, có đầy đủ các thẻ meta, H1, H2… nên chỉ một thời gian ngắn hoạt động, nếu khách hàng thường xuyên viết bài theo hướng dẫn thì web sẽ nhanh chóng lên được top google.
  • Quản trị web dễ dàng: Chỉ với vài thao tác chuột là khách hàng đã có thể đăng được mọi thông tin lên web. Ai cũng có thể làm được, không cần phải trình độ và chuyên môn.
  • Website được bảo mật tuyệt đối: Chỉ admin cao nhất và phải có tài khoản đăng nhập mới có thể thay đổi được nội dung trên trang web.
  • Chính sách khuyến mại hấp dẫn: Chào xuân năm mới, web giá rẻ Hà Nội đang có chương trình tặng tên miền và hosting cho khách hàng đăng kí gói thiết kế web mới. Ngoài ra, khi sử dụng gói web từ 3 triệu khách hàng sẽ được tặng gói đăng tin và gói thiết kế baner đặc biệt.
  • Chính sách bảo hành bảo trì tốt: Website sẽ được bảo hành bảo trì vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng. Mọi yêu cầu hỗ trợ về kĩ thuật sẽ được chúng tôi xử lý trong vòng 24h từ khi nhận được phản hồi từ khách hàng.

Tại sao nên chọn gói thiết kế web giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo năm 2024 của web giá rẻ hà nội?

 

Được thành lập từ năm 2011 với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, học hỏi để ngày càng sáng tạo ra những trang website xây dựng chất lượng và dễ dàng nhất cho người sử dụng.

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc xung quanh gói web giá rẻ xây dựng chuyên nghiệp chuẩn seo và căn cứ vào mong muốn yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra những gói web phù hợp nhất.

 

Web giá rẻ Hà Nội luôn tự tin rằng giá mà chúng tôi đưa ra luôn là cạnh tranh nhất so với các bên làm web khác.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm website giá rẻ xây dựng và vẫn chưa tìm được đối tác thì hãy đến với chúng tôi. Hãy tin vào sự lựa chọn của 2000+ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Web giá rẻ Hà Nội cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Web giá rẻ Hà Nội –  Uy tín làm nên thương hiệu

Địa chỉ: 202 Khương Đình – Thanh Xuân –  Hà Nội

Điện thoại: 0984 029 706 – 0964 47 33 66

Email: info@vinatech.net

 

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu            Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:



Bản quyền của Web giá rẻ Hà Nội
Công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Việt Nam (VINATECH)
Văn phòng: Tầng 4, Số 202 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Ngay cầu Khương Đình khu Ngã Tư Sở
Điện thoại: (024) 6253 2189
Di động: 096 447 3366 - 0984.029.706
Email: info@vinatech.net - info@webgiarehanoi.com
Thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội

Thanh toán Online
Ngân hàng Đông Á Ngân hàng ACB
DMCA.com Protection Status
Chat
Face